Mật ong rừng nguyên chất tại Hà Hội

Mật ong rừng nguyên chất tại Hà Hội, Mật ong rừng chính hiệu có độ kết dính cao, có loại đặc quánh, có loại loãng hơn. Cho dù màu sậm hay nhạt, đặc hay loãng thì nhìn vẫn rất trong và đồng màu .

Cách thử mật ong rừng nguyên chất

- Thử với nước: dùng 1 cây đũa sạch nhúng vào, khi nhấc lên mật kéo thành sợi dài mà không đứt. Cho vào ly nước, sợi mật kéo dài đến đáy ly mà không bị tan (tan rất chậm). Nếu sợi mật đứt ngay hoặc tan nhanh là mật pha.

Thử mật ong rừng nguyên chất

- Thử với giấy ăn hoặc khăn giấy: nhỏ 1 giọt mật lên khăn giấy, đợi khoảng 30 giây đến 1 phút. Nếu là mật pha thì thấm vào giấy rất nhanh, nước trong mật bị loang ra thành vòng rộng. Trong hình, bên trái là mật tốt (nguyên chất hoặc ít pha), bên phải là mật đã bị pha nhiều).

- Thử với lửa: dùng 1 miếng vải hoặc bấc thấm mật rồi bật lửa. Nếu mật cháy ngay là mật tốt, nếu không cháy ngay là mật pha nước đường (có nước nên khó cháy).

Thử mật ong rừng nguyên chất

- Thử với cọng hành lá: đổ ít mật ong ra chén, cắt một cọng hành lá nhúng một đầu vào mật ong, để khoảng 3-7 phút. Sau đó nếu đầu cọng hành bị héo thì là mật tốt. Đầu cọng hành héo càng nhanh thì mật càng xịn.

Những mẹo trên chỉ giúp phần nào đánh giá chất lượng mật ong, chứ không thể chính xác 100% được. Theo TS Phùng Hữu Chính (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ong) thì mật ong thật giả chỉ có thể phân biệt được nhờ đo phổ và xét nghiệm phân tích thành phần, lượng đường…

Chuyên mật ong bạc hà mèo vạc hà giang, mật ong rừng

Đ/C: Khu coma18 nhà A10 đường Lê Trọng Tấn  - La Khê - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 093 639 8281

 

Liên hệ :nvsanguss@gmail.com -Điện thoại: 0936398281

Chuyên cung cấp mật ong rừng,mật ong nhãn,mật ong nguyên chất,mật ong bạc hà, mật ong nguyên sáp