Cách bảo quản mật ong

Bảo quản mật ong như thế nào

Bảo quản mật ong nguyên chất trong những chiếc lọ đậy kín, nếu để không khí lọt vào thì chúng sẽ bị ô-xy hóa còn nếu nước lọt vào thì mật ong sẽ lên men. Không khí và nước cũng là hai yếu tố có thể làm màu sắc của mật ong bị đậm lại và mất đi mùi thơm.

Cách bảo quản mật ong trong tủ lạnh

Cách bảo quản mật ong trong tủ lạnh nhiệt độ lý tưởng nhất để bào quản mật ong từ 21 – 27 độ C, khi nhiệt độ quá thấp mật ong sẽ kết tủa đường còn nhiệt độ quá cao sẽ làm cho mật ong mất hết dưỡng chất.

Cách bảo quản mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất rất khó bảo quản. Nếu được bảo quản tốt, loại thực phẩm này vừa mang lại cho món ăn hương vị tinh tế, thơm ngon vừa giữ được lượng vitamin và enzyme tự nhiên quý giá có trong mật ong, rất có ích cho sức khỏe.

Mì ống từ bột chuối xanh dành cho người bị bệnh tiêu chảy mỡ

Loại mì ống không gluten mới, được làm từ bột chuối xanh, là thực phẩm có lợi cho sức khỏe hơn và ngon hơn so với những loại mì ống khác dành cho người bị bệnh tiêu chảy mỡ.

Tập luyện giúp giảm bốc hỏa

Các nhà nghiên cứu cho biết phụ nữ tập luyện trong thời kỳ mãn kinh có thể ít bị bốc hỏa sau khi hoạt động thể lực.

Những hương pháp giảm cân tưởng kỳ quặc mà hiệu quả

Ngậm kẹo khi nấu ăn, uống dầu ô-liu... là những phương pháp giảm cân tưởng chừng phi lý, hoang đường nhưng trong một số trường hợp lại rất hiệu quả.